LINE BANNAYUU

ไลน์บ้านน่าอยู่

สำหรับลูกบ้านใช้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไม่ว่าจะเรื่องแขกผู้มาเยือน

การรับพัสดุ การร้องเรียน หรือรับข่าวสารจากนิติบุคคล ผู้ใช้งานไม่จำเป็น

ต้องลงแอปพลิเคชั่นเพิ่มให้รกเครื่อง

ลูกบ้านสามารถใช้งานได้สะดวกผ่านทาง LINE ได้ทันที

บ้านหนึ่งหลัง สามารถเพิ่มผู้ใช้งานได้ถึง 5 คน โดยเจ้าหน้าที่สามารถ

ตรวจสอบการอนุมัติจากเว็บส่วนกลาง

โปรไฟล์
MY ACCOUNT

กรอกข้อมูลที่หน้าโปรไฟล์ จากนั้นจะได้รับ QR Code สามารถนำไปใช้ในกรณี Booking หรือใช้ร่วมกัน Access Control ตามหมู่บ้าน คอนโด เช่น เข้าใช้ห้อง Meeting room,  สระว่ายน้ำ

ประทับตรา
E-STAMP

สำหรับดูข้อมูลผู้ที่มาติดต่อเจ้าของบ้านและใช้แสตมป์ให้กับผู้มาติดต่อ เมื่อทำธุระเสร็จ หากไม่แสตมป์ ผู้มาติดต่อจะไม่สามารถออกจากหมู่บ้านได้

พัสดุ
MAIL

เมื่อมีพัสดุมาส่งเจ้าหน้าที่จะทำการกรอกข้อมูลของผู้รับและถ่ายรูปพัสดุไว้ จากนั้นเป็นข้อมูลส่วนนี้จะถูกส่งเข้าไปในไลน์ของลูกบ้าน เพื่อใช้เป็นหลักฐานเมื่อมารับพัสดุ

ข่าวสาร
NEWS

เจ้าหน้าที่ของโครงการสามารถแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ เช่น ประกาศวันซ่อมประปา วันที่ซ่อมระบบไฟฟ้าผ่านทางไลน์ของบ้านน่าอยู่ได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง

ฉุกเฉิน
NEED HELP

สำหรับติดต่อเจ้าหน้าที่แบบเร่งด่วน เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินเพียงกดปุ่มนี้ ระบบจะส่งข้อมูลบ้านเลขที่เจ้าของไลน์ไปที่ Tablet ของเจ้าหน้าที่ พร้อมเสียงเตือน

ผู้มาติดต่อ VISITOR REGISTER

เพิ่มความสะดวกในการเข้าพบ เพียงลูกบ้านกรอกข้อมูลผู้ที่จะมาติดต่อในไลน์ของบ้านน่าอยู่ จากนั้นจะได้รับ QR Code สำหรับส่งให้ผู้มาติดต่อ ใช้ในการเข้าพบ

ชำระเงิน
NEED HELP

รองรับการชำระค่าส่วนกลางหมู่บ้าน

ร้องเรียน
APPEAL

ลูกบ้านสามารถแจ้งร้องเรียนเรื่องต่างๆ
โดยการถ่ายรูปและกรอกข้อมูลปัญหาที่พบเจอ

ตัวอย่างการใช้งาน

SPECIAL PROMOTION

บ้านน่าอยู่ แอปพลิเคชั่นบริหารจัดการที่พักอาศัย
รองรับทั้งหมู่บ้าน และ คอนโดมิเนียม